Monday, March 30, 2009

things to do!!






Ito ang kalimitan bumubulaga sakin pag gising ko sa umaga..
ANG THINGS TO DO, na iniiwan ng nanay ko bago siya pumapasok sa trabaho niya..
ito rin ang dahilan kung bakit minsan sugat-sugat ang kamay ko
dahil mangilan-ngilan sa trabaho dito na dapat kong gawin ay hindi ako sanay..
madalas ko gwin ito pagkatapos ko kumain ng BRUNCH at pagkatapos ligpitin ang pinag kainan ko..

AT ang kwento sa napaka kontrobersyal na t-shirt na yan.
isang beses ngpnta ako sa pilipino store upang mag hulog ng balikbayan box
para sa mga pamilya namin sa pilipinas..
pagpasok ko sa tindahan na un, isang maliit ng resto na turo-turo style satin sa pinas, ang daming mga pilipino tska ang crowded ng place, at halos lahat sila
may kanya-kanyang kwento, syempre asahan mo na (payabangan)
kinausap namin ung may-ari ng store para ibigay at ihulog na ang box sa kanya..
pinuna nia ung t-shirt ko.." ui ang ganda ng t-shirt mo maka diyos.."
natawa naman ako dahil sinabi ko sa kanya na ito rin ung kadalasan nakikita mo
sa harapan ng jeep pag sumasakay ka db?"oo nga noh may air freshner pa"
hindi lang ako maka diyos proud pa ako na isa akong tunay na pilipino!! APIR!"

2 comments:

  1. mala anghel na kaibigan mo :DMarch 30, 2009 at 3:24 PM

    king kinakain mo n pala ngyon ang branch?! HAHAHAHHA you mean brunch (breakfast and lunch) sister. haha at tama lang yan mag paka sipag ka baklitang to ;))

    ReplyDelete
  2. stupida! pilosopo! cnu kausap mo reporter?! wahehehehhe... pero dahil sabi mo mala anghel ka apir tayo..

    ReplyDelete