Wednesday, March 11, 2009

Pagbabalik

Muli akong nagbalik..pero this time malayo nako sa lahat..sinosolo ko ang lubos na kalungkutan sa buhay,Alam ko kakayanin ko to..Habang may mga nagmamahal sakin na siyang hinuhugutan ko ng lakas ng loob.Lalong-lano na ang nanay ko na sobrang taas ng pangarap sakin, Sisimulan ko ang kwento simula pa nung december 2008, un ang buwan kung san nilisan ko ang sarili kong bayan at kasabay nito ang pag talikod ko sa mga problemang naiwan ko.. lubos akong nalungkot halos araw-araw gigising ako ng umaga at tulala maghapon..buong araw, isa lng iniicp ko..

isang napakalaking pagsisisi na pangyayari sa buhay ko..at alam ko habang buhay ko tong dadalhin, hanggang ngaun pakiramdam ko sa tuwing naiicp kta ang bigat bigat ng loob ko..

umaasa parin ako at nangangarap na maibabalik ntn ang nakaraan.. =(

No comments:

Post a Comment