Monday, March 30, 2009

KAGAGUHAN!!

Pagkatapos ko kumain ng meryenda nagpasya akong mamasyal sa park..
dala ko ang cellphone ko at ang aking bisikleta..
minsan din akong natuto maglaro ng basketball..
at syempre pinangarap ko rin abutin ang ring at makapag slamdunk!!
naalala ko pa noon yung mga kalaro ko sa basketball nung mga bata pa kmi
sa loob mismo ng bahay ng mga kalaro ko nagtatayo kmi ng ring at sa isang maliit na
bola napapasaya kami at dun nagsimula ang lahat..nakakalungkot lng at ako
lang ang hindi nakaka pag slumdunk sa tropahan namin..(kse ako ung pinaka maliit) =(
at eto ang napala ko sa kalokohan kong ito..
Lapnos na balat!!pero infairness ang sarap pala nang pakiramdam pag
naabot mo ang ring at nakapag dunk ka!! un nga lang nde ko madakot ung bola =) enjoy.....





No comments:

Post a Comment