Wednesday, September 8, 2010

Nagsalita ng tapos

Isa to sa mga hindi na alis na topic sa utak ko para sa panibagong enrty sa blog ko
merong isang taong nakapagsabi sakin na "Nagsalita ako ng tapos ",) ganito ang kwento, isingit natin ang facebook dito, Sa facebook merong relationship status
at meron kang layang ilantad kung anung status meron ka..
Di ko alam kung bakit bigdeal sa kanya to o sabihin nating sa ibang tao na din..
o pwede ding may pansariling kadahilanan..Inaamin ko na nasa isang relasyon ako noon at at nilagay ko ang pagiging married, pagkatapos ay binago ko sa pagiging single, kung saan totoo naman na naging single talaga ako V_(")_V .
Eto ang komento ng isang kaibigan "may nalalaman kapang pa married-married jan noon"
syempre napa-ngiti ako, sabay ng tanong na bigdeal?
sabay banat siya ng para ka kcng "NAGSALITA NG TAPOS", unang una sa lahat anung malay ko at pakialam ko sa problema niang un? Di ba sa mundong ito merong din naman
mag asawa ng nagkahiwalay? yan ang tanong ko sa sarili ko pagkatapos nia sabihin sakin yun, pano ako nagsalita ng tapos? hanggang ngayon nagsisilbing tanong parin to, Isa nlng iniicp ko, malamang meron kang pansariling kadahilanan kaya mo nasabi yun, ayoko nang isipin at napaka walang kwenta at aksaya lang ng oras..
mas may kabuluhan pang ngumuya ng babulgam kesa makipag talo sa mga taong "NASASAPAWAN" tatlong tumbling para sayo at isang flying kick sa pagiging insikyora mo.. anyway,highway,holiday,skyway,norway!! ako'y hihimlay na, twice a week nako mag uudpate sa blog ko.. special tnx to my ex-gf at talaga namang kagalang-galang at ang ex na nirerespeto da.real_gurl for being a new model..

No comments:

Post a Comment