Wednesday, June 17, 2009

Zoilo the pre-school language

itago natin siya sa pangalang pre-school
isang pag-uusap kung saan mapapansin niyo
ang kanyang katangahan at kabobohan..


ating subaybayan...


nag PM siya skn at eto ang unang banat niya.


zoilo santiago: fuck you !
zoilo santiago: ahahahaha
zoilo santiago: oi gago
basag ulo: fuck you pala ah
zoilo santiago: nu gnwa mo kay borbon?
basag ulo: tignan ko kung mabuksan mo yan YM mo
zoilo santiago: ok lng dme me acC.
zoilo santiago: ^^
zoilo santiago: wahahaha
zoilo santiago: LoL XD !
basag ulo: ah okie
basag ulo: ok lng
basag ulo: sabi mo yan ah

kapansin pansin ang maayus na pakikipag usap ko sa kanya..

basag ulo: any last will?
zoilo santiago: 2log na ako . . . wahahaha para TUMANGKAD ako...

dahil hindi niya maintindihan ang salitang last will..tinagalog ko..

basag ulo: wala kabang gs2 sabihin bago ka mamaalam?
zoilo santiago: ahahaha
basag ulo: ok ok
zoilo santiago: parang mamamatay na ako ah
basag ulo: uu

d2 na ako nagsimula bumanat pabalik

basag ulo: babangungutin kana
zoilo santiago: craulo
zoilo santiago: laro ka godwars
zoilo santiago: godswar
zoilo santiago: OL game
zoilo santiago: international
zoilo santiago: PVP tau
basag ulo: yoko masasapawan ka lng
zoilo santiago: naku poh indot !
zoilo santiago: wag kang GAYOT !

di ko alam ang motibo ng batang papansin na si zoilo..

zoilo santiago: may nag hahanp nga pala sau d2
basag ulo: sino
zoilo santiago: c FOOT LONG ! kapatid mo !

kapansin pansin din ang kabobohan ng kawawang batang ito

zoilo santiago: hhahahahaha
basag ulo: baka footlong
zoilo santiago: c hot dog

eto pa "HOT DOG" wow!! amberibaborya!!

zoilo santiago: ahahaha
basag ulo: 1 word lng un tang ina tlga pre-school language mo
zoilo santiago: alam mo na ung video ni toto?
basag ulo: lapit ko na ipost sa site ko video nio
zoilo santiago: ahahaha
zoilo santiago: alam mo na pala eh
zoilo santiago: ronnie the "BAZOOKA"

sinabi ko nang alam ko na pero inulit nia pa at sinabi ang title ng video!! unawain nio nlng tanga talaga

basag ulo: poy.. ang hotdog at footlong 1 word lng un
zoilo santiago: King King the "FootLong" wahahahahahaha cge cge sbe mo eh,

inulit nia ung salitang FOOTLONG ginawa na niang 1 word para kunwari nde siya napahiya..

basag ulo: ok
basag ulo: panay ang syota mo BOBO ka nmn pala
basag ulo: di kb nahihiya?
zoilo santiago: ahahaha

aray!

basag ulo: di nga poy..di kb nahihiya?
zoilo santiago: lol
zoilo santiago: ahaha
zoilo santiago: srili mi tnungin mo

kapansin pansin din na asar na at napikon sa banat ko ang batang bulol..

zoilo santiago: d pa pla eh,
zoilo santiago: balik 1st yr? ndi nmn nunh?
basag ulo: tska nag sosyota ako may alam ako
zoilo santiago: ahahahaha
zoilo santiago: ulit ka ulit ng 1st yr college?
zoilo santiago: MASCOM.?

iniba nia ang usapan para kunwari ulit di siya napahiya..
pero pinilit ko prn sagutin ang tanong nia..para naman wala siya masabi sakin.

basag ulo: xmpre nde high school lng ang uulit
basag ulo: pero pag kolehiyo kana kht san kpa nagmula
zoilo santiago: tae
zoilo santiago: MASCOM. ka lng ata eh
basag ulo: masscom
basag ulo: kung joke yan luma na yan
zoilo santiago: wahahaha
basag ulo: mas comfortable sa bahay?
zoilo santiago: lolx
basag ulo: luma
basag ulo: <--malupit, nde mo maloloko...

hindi nia alam na papunta palang siya eh..nakabalik nako..

zoilo santiago: geh
zoilo santiago: log2 na me
basag ulo: next time poy ah
zoilo santiago: ahahahaha
zoilo santiago: iba nlng oi
basag ulo: try mo din bumisita sa site ko
basag ulo: baka sakaling mamataan mo tong conversation ntn
basag ulo: kiss kay idol?
zoilo santiago: ahahahahaha,,,,, kisS ka na sa kay FOOTLONG ! kambal sa uma kau eh, pati kay kuya inggo mo, pati sa bunso mung kapatid na su kuratong....
basag ulo: basahin mo maige ung sinabi mo
basag ulo: pre-school tlga amp

kung mapapansin nio ang salitang kambal sa uma,su kuratong at kiss ka na sa kay FOOTLONG
hindi ko alam kung maawa ako o matatawa ako sa batang ito..super bobonic pre school language..

basag ulo: may topic nnmn ako sa site ko
basag ulo: marami nnmn ako mapapsaya
zoilo santiago: gegegegege..... maka loko ka sana
basag ulo: marami cgurado
zoilo santiago: OUT NA pre... goodmorning ....

kunwari nagpa good shot sa skn tinawag akong pre, hindi ko naman inaanak ung anak nia..
para hindi ko ituloy ang pag popost ko sa site ko..pwes ulol PYG ka!! pulot yosi gangsta!!
eto ang halimbawa ng mga batang kulang sa attention..kawawa naman kung iisipin ntn
na walang patutunguhan itong batang toh..pag pasensiyahan nio nalang, tsk tsk!

No comments:

Post a Comment