Monday, April 20, 2009

Pacquiao Vs Hatton Fight prediction!

Marami nang kumalat na entry sa mga blogs ang tungkol sa laban ng ating pambansang kamao' bilib din ako sa mga british bloggers, marami akong nabasang entry nila
na sobrang support sila sa kanilang ricky hatton.. likewise, gnun din tayong mga pilipino..pero alam nio un pag talagang araw na ng laban ni pacman lahat tayo may kabang nararamdaman..ung tipong sobrang saya pagkatapos bumagsak o na announce na panalo nanaman ang mga pilipino..napaisip lng ako, tuwing lalaban si pacman, nagagawa nating tigil pansamantala ang mga trabaho natin,tumahimik,manood,sumuporta at mag dasal..di bat ito ang mga pangunahing
pangangailangan ntng mga pilipino para magkaisa? sabi nga ni pacman "kung sa bawat laban ko nag kakaisa ang bawat pilipino,araw-araw lalaban ko" isn't it nice?!
mabuti pa si pacman, nagagawa niang pagkaisahin ang mga pilipino, pero ang mga opisyal na gobyerno ntn,tumunganga at mangurakot, pumusta sa laban..tpos pag nanalo
si pacman,papapel,kunwari masaya sila dahil nanalo ang pambansang kamao aakyat sa ring tatabi kay pacman sa pictorials! pero sa totoo lang masaya sila dahil milyon nanaman ang naibigay ni pacman sa kanila..hindi sa binabatikos ko ung mga taong un, pero ito ung katotohanan at mga ngyayari..yung simpleng bagay na ikasasaya ng mga pilipino siya pa itong sinasamantala ng mga siraulong bwakanang inang shits!!
hay naku! bahala sila sa buhay nila, atleast naisigaw ko ung mga kagaguhan nila..
LABAN MANNY!!

No comments:

Post a Comment